Tin tức > Đông Sài Gòn mở bán phân khu Phú Thịnh 1

Với diện tích 22 héc ta, phân khu Phú Thịnh 1 gồm các nền đất diện tích 175-600 mét vuông, giá bán từ 4,5 triệu đồng/mét vuông (đã bao gồm VAT). Hiện nay phân khu đã được chủ đầu tư hoàn thiện hạ tầng hệ thống điện, nước, sân bóng, các tuyến đường nội bộ rộng 19-60 mét đã được thảm nhựa và trồng nhiều loại cây có giá trị cũng như hoàn thiện kênh nước cảnh quan và lối đi bộ trong khu công viên rộng 5,7 héc ta.

Theo ông Phan Thanh Vĩnh Toàn – Phó TGĐ Đông Sài Gòn, tỷ lệ đất ở khu Phú Thịnh 1 rất thấp chiếm 25,2%, trong khi đất dành cho công viên, cây xanh lên đến 26%. Bên cạnh đó, một đặc điểm quy hoạch nổi bật của dự án này là thiết kế mang tính nhân văn với lối đi riêng cho người khuyết tật và khiếm thị; các dãy nhà đấu lưng nhau đều có đường thoát hiểm sau rộng 9m, vừa tạo sự thông thoáng, để xe và riêng tư cho mỗi gia đình. Giữa các block nhà đều có những mãng xanh tiểu cảnh thông gió cho các dãy nhà và đầy đủ tiện ích nội khu như trường tiểu học, khu thể thao.

Hiện nay chủ đầu tư cũng đang triển khai nhiều hạng mục tiện ích bao gồm trung tâm hành chính xã, khu phố thương mại, chợ truyền thống… dlc complex ngụy như kon tum

Ông Ngô Vĩ Hùng – Tổng giám đốc SCT, đơn vị phân phối Phân khu Phú Thịnh 1 cho biết hiện đã có rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án. Hiện khách hàng mua đất sẽ được chủ đầu tư áp dụng thanh toán trả chậm không tính lãi suất trong vòng 24 tháng. Trường hợp khách hàng vay tín dụng sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị hợp đồng. Đặc biệt, dự án đã có sổ đỏ riêng cho từng lô đất nên khách hoàn toàn an tâm về tính pháp lý khi giao dịch và có thể nhận nền xây nhà ở ngay sau khi hoàn tất giao dịch.

Tọa lạc tại xã Phú Thạnh và xã Long Tân (huyện Nhơn Trạch), phân khu Phú Thịnh 1 nằm trong tổng thể khu đô thị Đông Sài Gòn có quy mô lên đến 942 héc ta. Dự án nằm ngay mặt tiền đường liên tỉnh lộ 25B (Tôn Đức Thắng) rộng 80 mét và đường 25C (Nguyễn Ái Quốc) rộng 100 mét và kết nối nhiều tuyến giao thông huyết mạch cũng như các công trình hạ tầng trọng điểm như gần đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Bến Lức – Long Thành và liền kề đường Vành đai 3 TP HCM…

 NHÂN VIÊN TRONG CÔNG TY LUÔN LÀM VIỆC VỚI PHƯƠNG CHÂM

" Với đội ngũ cán bộ công nhân viên năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong công việc, Cty Khang Nguyễn mong muốn hợp tác, làm việc và nhận được sự tin tưởng từ các đối tác trong nước và quốc tế với khao khát mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng "